WELCOME TO HAITHUC

Thứ Ba, 28 tháng 11, 2017

Gia công theo mọi yêu cầu, giá rẻ!

Lời đầu tiên, Công Ty TNHH Hải Thực * 0936 900 969 xin gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc đến toàn thể Quý đơn vị. Cảm ơn mọi người đã tin tưởng và ủng hộ dịch vụ của chúng tôi trong thời gian vừa qua.

Công Ty TNHH Hải Thực chuyên gia công sản xuất các sản phẩm inox phục vụ cho bệnh viện, trường học, nhà bếp,... với dòng sản phẩm đa dạng, chất lượng cao.
​​​​​​​ Với sự đa dạng về sản phẩm, chất lượng cao, bảo hành chu đáo và phong cách phục vụ – tư vấn tận tình, chúng tôi tin rằng Quý khách sẽ hài lòng với những sản phẩm & dịch vụ do Công Ty TNHH Hải Thực cung cấp.

Hơn 10 năm hoạt động và phát triển Công ty đã từng bước khẳng định được hướng phát triển của mình bằng những sản phẩm chất lượng cao đã được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ và họ đã chọn Hải Thực làm đối tác hợp tác phát triển lâu dài, tin cậy.
Công Ty TNHH Hải Thực với mong muốn và tiêu chí, góp phần nhỏ để phát triển mạnh về các mặt hàng cơ khí, thiết bị dân dụng và công nghiệp trong nước.


 ⚡ Khi bạn muốn mua các sản phẩm inox cho bệnh viện, trường học ...các bạn nên mua ở đâu ?
   Hãy đến với chúng tôi - Công Ty TNHH Hải Thực đảm bảo rằng chúng tôi luôn sản xuất hàng chất lượng nhất đồng thời với một mức giá tốt nhất !
Dưới đây là Video tham quan xưởng sản xuất của chúng tôi

https://www.youtube.com/watch?v=yzCDfM5EfLI





0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Theo dõi bản tin của chúng tôi

Đội hỗ trợ

Email us: hoanglan16@gmail.com

Đội nhóm