WELCOME TO HAITHUC

Thứ Bảy, 20 tháng 7, 2019

Tìm hiểu về gia công inox

Công ty TNHH Hải Thực chúng tôi đã có bề dày 20 năm làm cơ khí đặc biệt là về inox ..

Hôm nay, để giúp cho quý khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm inox và để quý khách hàng có thể phân biệt được đâu là hàng chất lượng tốt, sau đây là một số gợi ý cho khách hàng.

Đầu tiên, chất liệu inox là gì?

Thép không gỉ hay còn gọi là inox một dòng sản phẩm hiện đại đã và đang thay thế những nguyên liệu cũ đã lỗi thời như sắt, gỗ... , inox là một dạng hợp kim sắt chứa tối thiểu 10,5% crôm. Nó ít bị biến màu hay bị ăn mòn như thép thông thường khác đặc biệt chịu được ở những môi trường khắc nhiệt nhất như trong nhà bếp hay trong những nơi có nhiệt độ cũng như môi trường chưa axit.

Trên thị trường hiện nay có các loại inox như: SUS 301, 304, 304L… Do tính chất khó bị ăn mòn, biến màu, sáng bóng nên Inox rất được ưa chuộng để làm chất liệu gia công bàn ghế, giường tủ, giá kệ, tủ và một số thiết bị bếp… dùng trong công nghiệp chế biến thức ăn, y tế, xưởng sản xuất… Các loại Inox thường được dùng là Inox 304, Inox 201… Inox cũng rất dễ lau chùi, cọ rửa và bền lâu.

Inox Haỉ Thực tự tin là đơn vị nhận gia công inox tại Hà Nội chất lượng nhất với một số sản phẩm tiêu biểu:

*Quý khách xem chi tiết sản phẩm bằng cách click vào tên sản phẩm tương ứng trong bảng

Để trả lời cho câu hỏi Gia công inox là gì, thì đó là quá trình sản xuất trong đó sử dụng các loại máy như : máy đột dập, máy chấn gấp, máy soi rãnh, máy cắt plasma để tạo hình tấm inox như mong muốn của người dùng. Sau đó, tùy theo các bản thiết kế mà lắp ghép, tạo các mối hàn gắn kết để hoàn thiện sản phẩm cuối cùng. Các khâu cuối cùng cũng vô cùng quan trọng giúp sản phẩm sáng bóng, mịn đều, gây ấn tượng tốt với khách hàng đã giao niềm tin sử dụng sản phẩm của xưởng.



Các sản phẩm gia công inox phổ biến, được đặt hàng số lượng lớn của chúng tôi


- Gia công bàn inox


Với quy trình gia công, chế tạo khép kín, các loại bàn inox, mà đã đến với inox Hải Thực là khỏi phải bàn, đẹp đến từng chi tiết, các góc cạnh được xử lí 1 cách gọn lẹ, không sắc cứa, không một chút gợn, khách hàng yên tâm sử dựng mà không cần phải lo nghĩ sợ vị đứt tay nếu lỡ có va chạm
xưởng gia công inox tại hà nội

- Gia công tủ inox


Các loại tủ làm bằng inox của Xưởng gia công inox tại Hà Nội Hải Thực được thiết kế theo tiêu chuẩn, ưu tiên sử dụng tấm inox gấp thành, các cạnh của tủ inox vì vậy được tạo bán kính R, các cạnh sắc của vật liệu được giấu kín, qua đó tạo được độ an toàn cao trong quá trình sử dụng.
 

- Gia công giá - kệ inox

 
 
Nhằm phụ trợ tốt nhất cho các doanh nghiệp, đặc biệt là các công ty sản xuất thiết bị điện tử trong các khu công nghiệp, các khu bếp công nghiệp thì giá inox đã được phân phối khắp toàn quốc. Giá Inox có số tầng, chiều dài không giới hạn. Giá Inox của Xưởng có vẻ ngoài rất trang nhã, tinh tế, Inox bền lâu, sáng bóng lâu dài lại chịu lực tốt nên rất được khách hàng ưa chuộng.
 
Những nhu cầu của khách hàng ngày càng đa dạng, mặc dù thị trường đã xuất hiện vô cùng nhiều mặt hàng inox đáp ứng nhưng điều đó vẫn chưa đáp ứng hết được những nhu cầu của việc, cho nên việc nhận làm đồ inox theo yêu cầu đáp ứng được nhiều lợi ích
Một số mẫu gia công inox của Inoxdinhha.com.vn mời quý khách tham khảo:
Chúng tôi nhận gia công inox theo yêu cầu tại Hà Nội tất cả các sản phẩm với giá rẻ nhưng chất lượng vẫn luôn cao nhất!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Theo dõi bản tin của chúng tôi

Đội hỗ trợ

Email us: hoanglan16@gmail.com

Đội nhóm